Phim Góa Phụ Nhí Todaytv 500 tập cuối Lồng tiếng

Phim Góa Phụ Nhí Todaytv 500 tập cuối Lồng tiếng là câu chuyện hấp dẫn cuộc đời từ bé đến lớn của Ganga một từ nhỏ rất thông minh lanh lời giành chiến thắng trong cuộc thi thả diều nhưng không được nhận chiếc xe đạp màu hồng vì bị cướp. rồi ba cô gả chồng cho một ngôi làng khác với mong muốn cuộc sống con mình tốt đẹp và giàu có hơn nhưng nào ngờ ông đã chết sau khi qua bên đó chơi

Câu chuyện phim được mở đầu bằng một vấn đề nhạy cảm: tảo hôn, góa phụ và những phong tục cổ hủ vẫn đang còn tồn tại cho đến tận hôm nay tại đất nước Ấn Độ- nơi mà người góa phụ không được là chính mình. « Góa phụ nhí » là cuộc hành trình của Ganga- cô bé 9 tuổi đã trở thành góa phụ ngay trong chính ngày cưới của mình, khi chồng và cha cô bị giết trong một cuộc bạo động ở Varanasi bên bờ sông Hằng.

Thay vào đó, cô gái 9 tuổi phải mặc áo choàng dài trắng (một hình thức để tang theo đạo Hindu) và mỗi ngày trôi qua phải cầu nguyện cho gia đình người chết…Những hủ tục, quan điểm xưa cũ buộc Ganga phải tự đứng lên và đương đầu với định kiến để bảo vệ bản thân.

Xem phim nhanh nhất tại Tapcuoi.net

Laisser un commentaire